รองพื้น สูตรไหน น้องไวท์ก็ทำได้  บริษัท ไวท์ แคร์ สกินแคร์ แอนด์ คอสเมติก จำกัด  เป็น โรงงานรับผลิตรองพื้น ได้ทุกเฉดสี หลากหลายสูตร ช่วยปกปิด บำรุง และปกป้องผิวในหนึ่งเดียว พร้อมด้วยสารบำรุงผิว สามารถออกแบบพัฒนาสูตร วิจัย ด้วยผู้เชี่ยวชาญ ทางด้านเครื่องสำอาง

       ไวท์แคร์เป็น โรงงานรับผลิตรองพื้น หลากหลายชนิด มีโทนสี รองพื้น อย่างธรรมชาติ ไม่ว่า รองพื้น แบบไหน ทางเราก็ รับผลิตรองพื้น และสามารถพัฒนาสูตรได้ ตามคุณสมบัติที่ต้องการของลูกค้า วันนี้น้องไวท์แคร์ จะมาบอกลักษณะพิเศษ ของแต่ละสูตร รองพื้น

มาเริ่มกันเลยคะ!

รับผลิตรองพื้น

  • รองพื้นแบบลิควิด (Liquid Foundation) เนื้อลิควิดมีทั้งแบบเหลวและข้นต่างกันไปตามรุ่น ถ้าเหลว ๆ ส่วนมากก็จะปกปิดบางเบาเผยผิว ในลุคดูธรรมชาติ เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวดี ไม่ค่อยมีรอยสิว ร่องรอยแผลเป็น แต่ถ้าเป็นงานผิวเน้นการปกปิด   ก็จะเป็นสูตรน้ำข้น ๆ ปกปิดรอยสิวได้ดี ติดแน่นทนนาน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ 
  • รองพื้นแบบครีม  มีทั้งมาในแบบกระปุก หรือมาเป็นตลับ หรือที่สาว ๆ เห็นตลับรองพื้นสารพัดสีที่ Make up artist ชอบใช้กันค่า เนื้อจะค่อนข้างเข้มข้น ปกปิดได้ดี     ผิวดูมีความโกลวเล็กน้อย ดูเป็นผิวจริงสุด ๆ  
  • รองพื้นแบบทินท์ (Tinted Moisturizer) จริง ๆ จะเรียก item นี้ว่ารองพื้นก็ไม่เชิงซะทีเดียว เพราะรองพื้นแบบทินท์ บางเบามาก เป็นฟีลมอยส์เจอไรเซอร์หรือครีมบำรุงที่มีสีมากกว่า เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวดีมากอยู่แล้ว เพราะมันไม่ปกปิดอะไรเลย แต่จะช่วยให้หน้าดูผ่อง กระจ่างใส และเติมความชุ่มชื่นให้ผิว
  •  รองพื้นแบบแท่ง (Stick Foundation) รองพื้นแบบแท่ง หรือที่เรียกกันว่า “Foundation Stick” เนื้อจะค่อนข้างเข้มข้น แต่สามารถเกลี่ยด้วยนิ้วหรือแปรงได้ สามารถลงซ้ำเพื่อเพิ่มการปกปิดได้ ข้อดี คือเนื้อรองพื้นรูปแบบนี้ จะเกาะผิวดี ดูเนียนเป็นธรรมชาติ
  • รองพื้น แบบมูส (Mousse/Whipped Foundation) เนื้อมูสมีลักษณะจะเป็นฟองครีมนุ่ม ๆ เกลี่ยง่าย เมื่อเกลี่ยแล้วรองพื้นจะเซตตัวคล้ายแป้ง แต่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้า เนื้อมูสจะช่วยเติมเต็มร่องลึกให้กับผิวหน้า และสามารถลงทับเพื่อเพิ่มการปกปิดได้ดี
  •  รองพื้นแบบเปลี่ยนสถานะ (Cream to Powder Foundation/Liquid to Powder Foundation)สำหรับสาว ๆ หน้ามัน ต้อง Cream to powder foundation/ Liquid to powder foundation เลยจ้า เพราะรองพื้นตัวนี้พอเกลี่ยลงไปบนผิวปุ๊บจะเปลี่ยนเป็นแป้งเซ็ตตัวกลืนกับผิวไปเลย  มีทั้งแบบที่เป็นครีมและแบบลิควิดเหลว ๆ ใช้แล้วก็จะได้ลุคแมตต์แบบไม่ต้องตบแป้งฝุ่นซ้ำ ประหยัดสุด ๆ    ไปเลย
  •  แป้งผสมรองพื้น (Powder Foundation) เรียกว่า Powder Foundation อาจจะไม่คุ้น แต่ถ้าบอกว่า “แป้งผสมรองพื้น” สาว ๆ ร้องอ๋อ แน่นอน!  เพราะมันคือแป้งตลับที่ผสมรองพื้นนั่นเอง ปกปิดได้แน่น ปัง กลบรอยสิว รอยแดงต่าง ๆ ได้ สาว ๆ ที่ไม่อยากแต่งหน้าลงรองพื้นแบบยิ่งใหญ่ แต่อยากปิดรอยสิวก็เลือกใช้แป้งผสมรองพื้นได้จ้า ส่วนคุมมันหรือไม่คุม ขึ้นกับแต่ละรุ่นที่เลือกใช้น้า
  • Mineral Foundation มีลักษณะเป็นผง ทำจากแร่ธาตุต่าง ๆ จากธรรมชาติ      ตามชื่อเลย สามารถใช้ได้ทั้งแบบเปียกและแห้ง มีตั้งแต่การปกปิดแบบบางเบา        ไปจนถึงการปกปิดแน่น ๆ ที่สามารถปิดรอยสิว รอยดำได้เริ่ดเหมือนรองพื้นและคอนซีลเลอร์เลย
  • รองพื้นแบบสเปรย์ (Spray Foundation) ถ้าสาว ๆ เคยเห็นสเปรย์ถุงน่อง สเปรย์รองพื้นก็เป็นแบบเดียวกันเลยจ้า ใช้ฉีดลงไปบนพัฟหรือฟองน้ำแล้วมาแตะเกลี่ยบนใบหน้า หรือจะฉีดลงไปบนผิวแล้วเกลี่ยก็ได้ จะให้ความบางเบาดูเป็นผิวสุด ๆ

       วันนี้น้องไวท์เอาผลิตภัณฑ์รองพื้น สินค้าจาก โรงงานรับผลิตรองพื้น ของเรา ที่ช่วยปกปิด คุมมัน ติดทนนาน แตกตัวเป็นน้ำ มาฝากคะ ไปดูกันเลยค่ะ

  • BB water drop ตัวนี้เป็นสูตรที่ พัฒนานวัตกรรมจากเนื้อครีม เมื่อสัมผัสที่ผิว จะแตกตัวเป็นน้ำ และเป็นน้ำแร่ที่กลั่นมาจากเทือกเขาเจจู ผสานด้วย สารสกัดว่านห่างจระเข้ จึงช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ ชุ่มชื่นในขณะที่ทาไปพร้อม ๆ กับการปรับสีผิวให้กระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น 1-2 ระดับ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก อาร์แกน ออยล์ บำรุงให้ผิวไม่แห้งกร้าน สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดอ่อนๆ เหมาะกับทุกสภาพผิว             และ ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

รับผลิตรองพื้น

  • Skin tint เป็นรองพื้นเนื้อทินต์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สูตร WATER-BASED ปกปิดบางเบา ด้วยเนื้อบางเบาดุจขนนก เคลือบปิดผิวแนบเนียนไม่หนักหน้า มาพร้อมคุณประโยชน์ของสกินแคร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเย็นสบายให้ผิว อีกทั้งปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ เผยผิวโกลว์สวย กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

  •  Super fix concealer เป็น รองพื้น ลิควิดคอนซีลเลอร์  สูตรติดทนนาน  ให้การปกปิดได้อย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ  มาพร้อมเฉดสีที่หลากหลายเหมาะกับผิวคุณ   คุณประโยชน์ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ให้การปกปิดตั้งแต่ medium – full coverage กลบทุกเส้นริ้วรอย, รอยคล้ำใต้ตา, รอยสิว, จุดด่างดำได้อย่างเรียบเนียน  เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง  ติดทนนาน โดยไม่เป็นคราบหรือเลือนหายระหว่างวัน 

รับผลิตรองพื้น

มาดูกันว่า รองพื้นแบบไหนที่เหมาะสมกับคุณ เลือกรองพื้นผิด ชีวิตเปลี่ยนนะคะ

             ปัญหาหลักของสาว ๆ คือการเลือกรองพื้น เพราะสาว ๆแต่ละคนมีสีผิวและลักษณะผิวที่แตกต่างกันไป เหมือนกับคำที่ว่า เลือกรองพื้นผิดชีวิตเปลี่ยน!! สาว ๆ เคยได้ยินคำพูดนี้กันไหม ฮ่า ๆ รองพื้นถือเป็นสิ่งสำคัญของใบหน้า ที่ผู้หญิงขาดไม่ได้ สาว ๆ ส่วนมากมักจะชอบ รองพื้น บางเบา ปกปิด คุมมัน กันน้ำ ซึ่งเป็นหนึ่งในขั้นตอนสำคัญของการแต่งหน้า          รองพื้นที่ดีจะช่วยสร้างสีผิวให้สม่ำเสมอ อำพรางข้อบกพร่องบนใบหน้า และช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ทั้งนี้การจะใช้รองพื้นให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิว      สีผิว จุดบกพร่องของผิว และสถานการณ์ที่ใช้ด้วยนะคะ

มารู้จักวิธีเลือกรองพื้นกัน

มาดูกันว่า รองพื้นแบบไหนที่เหมาะสมกับคุณ เลือกรองพื้นผิด ชีวิตเปลี่ยนนะคะ

มารู้จักวิธีเลือกรองพื้นกันเถอะ! มีหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นเลือกจากอันเดอร์โทนของสีผิว(Undertone) รู้จักเฉดสีผิวของตัวเอง(shade) และที่สำคัญสุด ๆ ไม่ลองรองพื้นที่ข้อมือ 

  • รู้จักอันเดอร์โทนของสีผิว(Undertone) อันเดอร์โทน คือเม็ดสีที่ลงลึกลงไปใต้ผิวของเรา ซึ่งแต่ละคนย่อมมีโทนสีผิวที่แตกต่างกันไป แล้วแต่กรรมพันธุ์ และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดชีวิต โทนสีผิวแตกต่างจากสีผิว (Skin Tone) เพราะสีผิวเป็นผิวหนังชั้นนอกสุด ที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้จากปัจจัยภายนอก เช่นตากแดดกลางแจ้งเป็นเวลานาน ทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอกันซึ่งโทนสีผิวแบ่งออกเป็น 3 โทน ผิวโทนชมพู หรือ ผิวโทนเย็น (Cool tone or Pink tone) ผิวโทนเหลือง หรือ ผิวโทนร้อน (Warm tone or Yellow tone) ผิวโทนธรรมชาติ (Natural tone) มารู้จักวิธีเลือกรองพื้นกัน
  • รู้จักเฉดสีผิวของตัวเอง(shade) คือความเข้มอ่อนของสีผิว ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตภัณฑ์จะมี 3 ระดับคือความขาวสุด ผิวปานกลาง และผิวเข้ม 
  • ไม่ลองรองพื้นที่ข้อมือ เนื่องจากสีผิวกับสีหน้าของคนเราไม่เท่ากันางที่ดีที่สุดควรลองเทียบสีของรองพื้นกับใบหน้าของเราโดยตรงจะดีกว่า ดังนั้นการเลือกสีรองพื้น ท่องเอาไว้เลยนะคะ ต่อไปนี้ห้ามลองสีรองพื้นกับสีมือเด็ดขาด ! ไม่งั้นหน้าจะลอยนะเอ่อ!                                                                                                                                                                เป็นไงกันบ้างสาว ๆ เทคนิคเลือกรองพื้นที่ น้องไวท์ เอามาฝากสาว ๆ ชอบกันไหม เห็นกันไหม ว่าการเลือกรองพื้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงทำตาม 3 ขั้นตอนที่น้องไวท์บอก เท่านี้ก็จะได้รองพื้นตรงตามเฉดผิวเรา ก็จะได้ผิวหน้าที่สวย ถูกใจสาว ๆ    กันเลยค่า 
  •